งานล้มละลายต้องมา เปิดถุง Beauty Buffet อะไรน่าใช้ไปดูกัน ( Scentino Tofu Soy Milk Cream Mask)

สวัสดีคะ    หลังจากที่รีวิวเครื่องสำอางตัวแรกไปแล้ว  ( Lansley Collagen Supreme Serum)      คราวนี้เรามาต่อกันเลยกับ Scentino Tofu Soy Milk Cream Mask    โดยส่วนตัวพี่เอมี่เป็นคนที่ชอบมาส์ค หน้ามากคะ   น่าจะมาส์ควันเว้นวันเลยก็ว่าได้คะ  และสำหรับมาส์คตัวนี้พี่เอมี่อยากลองมานานมากแล้วคะ   พอมีโอกาสแวะไปที่ Beauty Buffet จึงต้องขอหยิบติดมือกลับบ้านด้วยคะ    มาส์คตัวนี้ทางแบรนด์เคลมไว้ว่า   ” หน้าขาวนุ่มเด้งกระชับรับผิวสวย ”    เดี๋ยวเราไปดูกันเลยนะคะว่าจริงรึเปล่า

IMG_0988[1]

ส่วนผสม

Water, Glycerin, Macadamia Tegrifolia Seed oil, Butylene Glycol, Dipropylene glycol, Capric Triglyceride, Cetearyl Alcolhol, Olive Oil, Glyceryl Stearate, Grape Seed Oil, Cyclopentasiloxane, Polyacrelamide, C13-14 Isoparaffin, Laureth-7, Betaine, Beeswax, Dimethicone, Sorbaitan Stearate, Shea Butter, Kidney Bean Seed Extract, Pea Extract, Soy Bean Extract, Carbomer, Sodium Hyaluronate, Stearic Acid, Fragrance, Methyl Paraben, Propyl Paraben, Triethanolamine, Phynoxyethanol, Centella Asiatica Extract, Canelia Sinensis Leaf Extract, Aloe Barbadensis Leaf Extract, Collagen Extract, Licorice Root Extract, Tocopheryl Acetate, Portulaca Oleracea Extract, Allantoin, Disodium EDTA

มาส์คเป็นเนื้อครีมข้นสีเหลืองอ่อน มีกลิ่นหอม มีส่วนผสมของน้ำหอมและสารกันเสีย อาจจะไม่เหมาะสำหรับคนที่แพ้น้ำหอมหรือแพ้สารกันเสีย  มีส่วนผสมน้ำมัน สารให้ความชุ่มชื่นเป็นส่วนใหญ่  สำหรับคนที่ผิวแห้งหรือมีผิวหยาบกร้านอาจจะช่วยได้ในเรื่องของความชุ่มชื่น  แต่ที่ทางแบรนด์เคลมว่าช่วยทำให้หน้าขาว  โดยส่วนตัวแอ๋มคิดว่าส่วนผสมที่ช่วยในเรื่องความขาวอาจจะยังไม่มากพอ   มาส์คตัวนี้มีส่วนผสมของ Bee Wax สำหรับใครที่มีผิวอุดตันง่าย เป็นสิวได้ง่ายอาจจะยังไม่เหมาะนะคะ

วิธีการใช้  พอกทิ้งไว้ 15 นาทีแล้วล้างออกหรือใครที่ต้องการดูแลผิวเป็นพิเศษอาจจะพอกหนาๆทิ้งไว้ทั้งคืน

หลังพอกทันทีครีมไม่ได้ซึมเข้าสู่ผิวทันที   แต่จะทิ้งฟิล์มขาวๆไว้บนผิว

หลังพอก 15 นาที  เนื้อครีมเริ่มซึมเข้าสู่ผิว  แต่ยังทิ้งฟิล์มขาวๆไว้บนผิว  และยังรู้สึกเหนียวเหนอะหนะอยู่     หลังจากทดลองใช้  โดยส่วนตัวมีทั้งชอบและไม่ชอบ    ส่วนที่ชอบคือทาทิ้งไว้ทั้งคืน  ตื่นขึ้นมาล้างหน้าผิวนุ่มมาก ดูฟู ดูชุ่มชื่นมากขึ้น  ไม่อุดตัน   ส่วนที่ไม่ชอบคือมาส์คตัวนี้ให้ความรู้สึกที่ต่างจาก sleeping mask ตัวอื่นๆที่ใช้ คือ ซึมเข้าสู่ผิวได้ช้ามาก  หลังทารู้สึกเหนอะหนะ

 

 

 

 

Leave a comment